การตรวจสอบที่อยู่และปักหมุดแผนที่ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่

คุณสามารถบอกความแตกต่างระหว่างบริการตรวจสอบที่อยู่บนเว็บกับ ปักหมุดแผนที่แบบเก่าที่ดีได้หรือไม่ นี่เป็นสิ่งที่ค่อนข้างยุ่งยากเนื่องจากมีคำสัญญามากมายและผลประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครที่เสนอโดยทั้งสอง แต่ถึงเวลาแล้วที่จะต้องก้าวข้ามความเข้าใจผิด แบบแรกให้การส่งมอบที่ดีกว่าแบบหลัง และนี่คือวิธีการ สิ่งที่คุณควรจำไว้ก็คือ ปักหมุดแผนที่ทำเครื่องหมายจุดใดจุดหนึ่งบนแผนที่เมื่อคุณป้อนที่อยู่ ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถส่งจดหมายที่นั่นได้ ตามความเป็นจริงแล้ว มันไม่ได้รับประกันว่าจะพบบ้านหรือทรัพย์สินที่เครื่องหมายนั้น 

หากคุณป้อนที่อยู่นี้ปักหมุดแผนที่จะประกาศว่า

ที่อยู่นี้เป็นที่อยู่ที่ถูกต้อง โดยทำเครื่องหมายไว้ข้างช่องที่ว่างเปล่าและไม่มีสิ่งปลูกสร้างให้เห็นรอบๆ เชื่อความรู้สึกของคุณ นี่ไม่ใช่ที่อยู่ที่จัดส่งได้ และคุณควรคาดหวังอะไรมากไปกว่าการแจ้งส่งกลับไปยังผู้ส่งข้อแตกต่างที่สำคัญนี้เกิดจากการที่ Google Maps ไม่ใช่ตัวตรวจสอบที่อยู่ บทบาทหลักคือการประมาณตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ โดยใช้ที่อยู่เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะนี้เท่านั้น ความแตกต่างระหว่างบริการตรวจสอบที่อยู่และปักหมุดแผนที่อาจเปรียบได้กับคนสองคนที่ถูกขอให้ชี้ไปที่ “5” บนไม้บรรทัด คนหนึ่งเห็นไม้บรรทัดและเครื่องหมายในขณะที่อีกคนปิดตา 

หากมีตัวเลขอยู่บนไม้บรรทัด คนที่ถูกปิดตาจะคาดเดาและประมาณว่าอยู่ที่ใด หากหมายเลขหายไป คนเดิมที่ไม่มีการมองเห็นอาจชี้ไปที่พื้นที่ว่างบนไม้บรรทัด ปักหมุดแผนที่ก็ถูกปิดตาในลักษณะเดียวกัน สามารถระบุชื่อถนนและหมายเลขได้ แต่แทบไม่เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ระหว่างกลาง สมมติฐานทั่วไปของมันคือเส้นจำนวนต่อเนื่อง (ซึ่งคิดว่ามีระยะห่างเท่าๆ กัน) และมีโอกาสที่มันจะใช้การเดาแบบเดียวกันและชี้ไปที่ตัวเลขที่คาดเดา แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นการตัดสินที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ความจริงก็คือปักหมุดแผนที่ไม่ได้

รักษาความรู้ที่เป็นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหมายเลขหลักที่ถูกต้อง

ภายในส่วนต่างๆ ของถนน ดังนั้นจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะสามารถส่งมอบได้ ในทางกลับกัน เครื่องมือตรวจสอบความถูกต้องของที่อยู่สามารถจับคู่ที่อยู่กับฐานข้อมูล ปักหมุดแผนที่เต็มรูปแบบของที่อยู่ที่ถูกต้องและสามารถจัดส่งได้อย่างเชี่ยวชาญ การจราจรเป็นมนต์ของนักการตลาดอินเทอร์เน็ต เป็นเรื่องที่ดีเพราะการเข้าชมเป็นสัดส่วนหลักของเว็บไซต์ใดๆ แต่คุณไม่ต้องการให้มีการเข้าชมประเภทใด ในสภาพแวดล้อมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตในปัจจุบัน ยิ่งการเข้าชมของคุณตรงเป้าหมายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น การเข้าชมที่ตรงเป้าหมาย

สามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้กับธุรกิจของคุณและเพื่อผลกำไรของธุรกิจของคุณ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงสองวิธีที่ดีที่สุดในการรับปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ วิธีแรกคือการใช้ ปักหมุดแผนที่สามารถสร้างความมหัศจรรย์ให้กับความพยายามของคุณในการรับประกันการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ หากคุณมีสถานที่ตั้งธุรกิจจริง คุณสามารถเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณได้ด้วยการมีรายชื่อแผนที่ Goggle สำหรับธุรกิจของคุณ แต่นี่ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับธุรกิจที่มีสถานที่ตั้งจริงเท่านั้น เป็นเรื่องจริงสำหรับสินค้าและบริการที่ใช้อินเทอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว

ปักหมุดแผนที่