ป้ายเสื้อจากฝ้ายเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าผ้าฝ้ายเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดป้ายเสื้อเป็นเรื่องปกติที่คุณจะเห็นเสื้อยืดผู้ชายระบุว่าทำจากผ้าฝ้าย 100% บางครั้งก็ผสมโพลีเอสเตอร์ด้วย อย่างไรก็ตาม ป้ายเสื้อกระบวนการที่ใช้ในการผลิตเสื้อยืดเหล่านี้มักก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการใช้สารกำจัดศัตรูพืชจำนวนมากในการปลูกฝ้าย ป้ายเสื้อทางเลือกหนึ่งคือการผลิตเสื้อยืดผ้าฝ้ายออร์แกนิกเพื่อลดการใช้ยาฆ่าแมลงฝ้ายเป็นสารกำจัดศัตรูพืชที่เข้มข้น

ต้องอาศัยยาฆ่าแมลงอย่างมากในการป้องกันแมลง ป้ายเสื้อแน่นอน หากคุณเป็นบริษัทผู้ผลิต คุณก็ต้องแน่ใจว่าสวนของคุณไม่ถูกแมลงเหล่านี้ทำลายโดยปกติคุณจะต้องใช้ยาฆ่าแมลงจำนวนมากเพื่อกำจัดพวกมันใช่ไหม ป้ายเสื้ออย่างไรก็ตาม การใช้สารกำจัดศัตรูพืชสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างร้ายแรง

พวกมันได้รับผลกระทบจากยาฆ่าแมลงที่ใช้กับฝ้าย ในความเป็นจริง

การใช้ยาฆ่าแมลงกับฝ้ายส่งผลกระทบต่อสัตว์ป่าเป็นหลัก ป้ายเสื้อทุ่งฝ้ายเหล่านี้ให้อาหารและที่กำบังแก่สัตว์ป่า ตัวอย่างเช่น นกกระทาทำรังในพื้นที่ข้างไร่ฝ้าย ป้ายเสื้อและพวกมันได้รับผลกระทบจากยาฆ่าแมลงที่ใช้กับฝ้าย ในความเป็นจริง การวิจัยพบว่านกกระทาส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ใกล้ไร่ฝ้ายประมาณ 60% ป้ายเสื้อมียาฆ่าแมลงอยู่ในร่างกายจากการศึกษาในปี พ.ศ. 2521 พบว่านกกระทาที่อาศัยอยู่ใกล้กับไร่ฝ้ายที่ฉีดพ่นด้วยเมทิลพาราไธออนมีโอกาสป่วยหรือตายได้ป้ายเสื้อ

ในทางกลับกัน นกเหล่านี้สามารถละทิ้งรังและละเลยลูกของมันได้นอกจากสัตว์ป่าที่ได้รับผลกระทบแล้ว เกษตรกรยังเจ็บป่วย บางคนถึงกับตายเพราะได้รับสารกำจัดศัตรูพืชเหล่านี้ป้ายเสื้อ มีรายงานว่าในปี 2542 คนงานฝ้าย 24 คนในเบนิน ซึ่งเป็นประเทศในแอฟริกาตะวันตกป้ายเสื้อ เสียชีวิตจากการสัมผัสสารเอนโดซัลแฟน ซึ่งเป็นยาฆ่าแมลงที่ใช้ในการปลูกฝ้ายวิธีหนึ่งในการต่อสู้กับอันตรายที่เกิดจากการใช้สารกำจัดศัตรูพืชคือการกลับไปใช้วิธีอินทรีย์

เสื้อยืดผู้ชายผ้าฝ้ายออร์แกนิกที่พวกเขาผลิตสามารถช่วยลด

ฟาร์มที่ผลิตฝ้ายออร์แกนิก ซึ่งบางแห่งพบในออสเตรเลีย ป้ายเสื้อไม่ใช้สารกำจัดศัตรูพืชสังเคราะห์เหล่านี้ แต่ใช้วิธีธรรมชาติมากกว่า เช่น การเลี้ยงแมลงเต่าทองในทุ่งเพื่อต่อสู้กับแมลงเป็นเรื่องดีที่ทราบว่ามีผู้ผลิตที่สละเวลาเพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของสิ่งแวดล้อมและพนักงานดูแลไร่นาป้ายเสื้อ เสื้อยืดผู้ชายผ้าฝ้ายออร์แกนิก

ที่พวกเขาผลิตสามารถช่วยลดการใช้ยาฆ่าแมลงได้อย่างแน่นอนสีอาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เนื่องจากวัสดุที่แตกต่างกันจะดูดซับสีได้แตกต่างกันป้ายเสื้อ และอาจทำให้ลักษณะที่ปรากฏของเสื้อยืดเปลี่ยนไปเล็กน้อย ป้ายเสื้อวินเทจนอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกหลายอย่างในระหว่างการพิมพ์ที่อาจส่งผลต่อลักษณะของสีบนเสื้อยืดของคุณ ป้ายเสื้อสิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่าความถูกต้องของสีไม่สามารถรับประกันได้ 100%

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://xn--s3coymw6a2d9cf.com/

 ป้ายเสื้อ