การรวบรวมบริษัทกฎหมาย

ความต้องการของผู้ประกอบวิชาชีพกฎหมายที่เพิ่มมากขึ้นทำให้บริษัทกฎหมายต้องมีกลยุทธ์การจัดการที่คิดล่วงหน้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า แม้ว่าลำดับความสำคัญหลักของนักกฎหมายคือและต้องเป็นเพื่อให้บริการที่มีคุณภาพ แต่สำนักงานกฎหมายก็ต้องสร้างองค์กรของตนเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าด้วยการดำเนินการต่าง ๆ เช่น การเปิดสำนักงานระหว่างประเทศ การเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ และพัฒนาแนวปฏิบัติใหม่ ๆ

บริษัทกฎหมายจะเผชิญกับค่าใช้จ่ายที่สูง

ความต้องการค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้นจากมืออาชีพของพวกเขา ในขณะเดียวกัน บริษัทจะถูกบีบจากอีกด้านหนึ่งโดยลูกค้าที่มีความคาดหวังสูง แต่ในขณะเดียวกันก็ตรวจสอบค่าใช้จ่ายของพวกเขา ในช่วงระยะเวลาหนึ่งปี บริษัทหลายแห่งพบว่าเป็นการยากที่จะตัดสินว่าความพยายามในการรวบรวมของพวกเขานั้นดีเพียงใด และสิ่งนี้อาจส่งผลกระทบต่อภาพทางการเงินของพวกเขาอย่างไร ทนายความถูกกำหนดให้มีทัศนคติที่ผ่อนคลายในความพยายามในการเรียกเก็บเงิน

ส่วนใหญ่เกิดจากความคิดในหมู่ทนายความที่ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากข้อสงสัยและมุมมองของลูกค้าว่าการชำระเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญ ทนายความยังไม่ตระหนักว่าลูกค้าจะใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ทางวิชาชีพของพวกเขา จึงเริ่มวงจรอุบาทว์ ทนายความไม่ระแวดระวังในการให้ลูกค้าชำระเงิน และผลที่ตามมาคือลูกค้าไม่รีบชำระเงิน ทนายความจึงไม่เต็มใจที่จะกดดันลูกความ และอื่น ๆ ธุรกิจการซื้อบริการทางกฎหมายบริษัทกฎหมายไม่ได้ให้ยืมตัวเองกับกฎการซื้อ

บริษัทกฎหมายมักเกี่ยวข้องกับธุรกรรมที่ซับซ้อน

ความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ซับซ้อนพอๆ กัน และการระงับข้อพิพาทที่ต้องใช้เวลาทำงานหลายชั่วโมงโดยมีอัตราการเรียกเก็บเงินสูง ส่งผลให้ลูกค้าต้องเรียกเก็บเงินสูง การหยุดงานเนื่องจากลูกค้าไม่จ่ายเงินบางครั้งไม่ใช่ทางเลือกเนื่องจากข้อผูกมัดทางจริยธรรม ความจริงก็คือปัญหาเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินภายในวิชาชีพกฎหมายไม่ใช่การจัดการทางการเงิน  ทุกอย่างเกี่ยวกับการจัดการการปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งต้องใช้ทนายความและบริษัทกฎหมายในการจัดการ ลูกหนี้ของตนในเชิงรุก ไม่ว่าพนักงานการเงินของบริษัทจะดีเพียงใด

ทนายความมีหน้าที่รับผิดชอบต่อความสำเร็จหรือความล้มเหลวของความพยายามในการเรียกเก็บเงินในท้ายที่สุด เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้ควบคุมความสัมพันธ์กับลูกค้า เมื่อพูดถึงลูกหนี้ บริษัทกฎหมายมักตกเป็นเหยื่อ ทนายความเชื่อว่าอายุลูกหนี้ไม่ได้บ่งชี้ว่ามีปัญหาในการเรียกเก็บเงิน ที่จริงแล้ว หากใบแจ้งหนี้ไม่ได้รับการชำระภายใน 90 วัน คุณจะได้รับสัญญาณแรกว่าคุณอาจมีปัญหาในการเรียกเก็บเงิน ลูกค้าให้เหตุผลว่าหากบริษัทรอหลายเดือนเพื่อพยายามเรียกเก็บเงินที่ค้างชำระ ลูกค้าสามารถรอชำระบิลเหล่านั้นได้ พวกเขาสันนิษฐานและมีเหตุผลที่ดีว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการเจรจาส่วนลด ยิ่งบริษัทกฎหมายรอเรียกเก็บเงินที่ค้างชำระนานเท่าใด สอบถามที่ https://www.facebook.com/yukwiwat