สถานที่ที่ดีที่สุดในการชมและทัวร์แสงเหนือ

ปรากฏการณ์ท้องฟ้านี้เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทัวร์แสงเหนือให้มาที่ไอซ์แลนด์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากลักษณะที่เข้าใจยากและความจริงที่ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นตลอดเวลาและสามารถดูได้เฉพาะในคืนที่ท้องฟ้าแจ่มใสและมืด ผู้คนมักจะมองไม่เห็นมัน อย่างไรก็ตาม มีทัวร์แสงเหนือมากมายให้คุณได้ชมแสงเหนือและเติมเต็มความฝันของคุณในการชมแสงเหนือ! เคล็ดลับและคำแนะนำบางประการในการชมแสงเหนือในไอซ์แลนด์มีดังนี้

ทัวร์แสงเหนือในช่วงเวลานี้ของปี

ท้องฟ้ามักจะแจ่มใสและมืดลง มีเมฆน้อยลง และอุณหภูมิจะเย็นลงมาก เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มืดมนที่สุด ดังนั้นคุณจึงมีโอกาสที่ดีกว่าที่จะมองเห็นมัน เป็นที่ทราบกันดีว่าดวงไฟมาและดับไปเป็นกลุ่มๆ ของคืน อาจปรากฏขึ้นเป็นเวลาสองถึงสามคืนและหายไปอีก 2-3 วันและต่อไปเรื่อยๆ ระยะเวลาที่อยู่ในไอซ์แลนด์ ขอแนะนำให้อยู่อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ในไอซ์แลนด์เพื่อชมการแสดงทางธรรมชาติที่น่าทึ่งนี้ ทัวร์แสงเหนืออาจมีความเป็นไปได้ที่ 2 ถึง 3 วันของการเดินทางของคุณอาจพบกับสภาพอากาศเลวร้าย ทำให้โอกาสในการพบเห็นลดลง แต่ไม่ใช่ 7 วัน

ปัญหาของการเช่ารถหรือขับเอง คุณควรไปทัวร์แสงเหนือแล้วขับรถไปเอง เพราะไกด์นำเที่ยวคือผู้ที่รู้ดีกว่าในการมองเห็นแสง และพวกเขามักจะเสนอให้ทำแทนหากไม่พบสิ่งใด ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการชมแสงเหนือ ไม่มีช่วงเวลาเฉพาะ แต่ส่วนใหญ่น่าจะอยู่ระหว่าง 20.00 น. ถึง 17.00 น. มักจะอยู่เพียงไม่กี่นาทีและบางครั้งก็อยู่บนท้องฟ้านานหลายชั่วโมง ดังนั้น จำเป็นต้องออกเดินทางทันทีที่ท้องฟ้ามืดและปลอดโปร่ง หากต้องการชมการแสดงแสงสีที่สวยงามนี้

คุณต้องหลีกหนีจากแสงสีที่สว่างไสวของเมือง 

บรรยากาศในเมืองค่อนข้างมีมลพิษมากกว่าและยังคงสว่างไสวตลอดทั้งคืน แสงเหนือจะมองเห็นได้ชัดเจนที่สุดในบริเวณเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล ซึ่งพาดผ่านเกาะกริมซีย์ ถ่ายภาพด้วยการเปิดรับแสงนาน บ่อยครั้งที่ตาเปล่าของเรามองไม่เห็นสีต่างๆ ของแสงเนื่องจากสภาพอากาศหรือความเข้ม ทัวร์แสงเหนือแต่บางครั้งกล้องของคุณก็มองเห็นได้ เมื่อคุณพบสถานที่ที่คุณคิดว่าใช่แล้ว ให้ตั้งค่ากล้องความละเอียดสูงของคุณและเล็งไปที่ท้องฟ้าเพื่อถ่ายภาพแสงเหนือที่น่าประทับใจเพื่อทำนายโอกาสที่ดีที่สุดที่จะได้เห็นแสงเหนือ ของไอซ์แลนด์เสนอการพยากรณ์แสงออโรรา

ทัวร์แสงเหนือที่คาดการณ์ไว้ การปกคลุมของเมฆ รอบดวงจันทร์และเวลาขึ้นของดวงจันทร์ และเวลาพระอาทิตย์ตกและพระอาทิตย์ขึ้น นักท่องเที่ยวที่เดินทางกับบริษัททัวร์ที่มีประสบการณ์จะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตรวจสอบการพยากรณ์ เนื่องจากผู้ให้บริการจะทำในนามของพวกเขาเพื่อให้กลุ่มมีการอัปเดตอยู่เสมอ แต่ก็เป็นข้อมูลที่น่าสนใจ นักเดินทางอิสระและผู้ชื่นชอบวิทยาศาสตร์จะพบว่าสิ่งนี้มีค่ามาก มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับปรากฏการณ์พระจันทร์เต็มดวงโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าแสงของพระจันทร์เต็มดวงบดบังแสงของแสงเหนือหรือไม่ 

ทัวร์ไอซ์แลนด์