วิธีการเลือกอาหารบาร์ฟที่เหมาะสมสำหรับสุนัขหรือแมวของคุณ

เราต้องการให้สัตว์เลี้ยงของเราได้รับสารอาหารที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ด้วยตัวเลือกมากมาย เราจะแยกสิ่งที่ดีที่สุดออกจากส่วนที่เหลือได้อย่างไร หมายถึงอะไรจริงหรือ อาหารบาร์ฟที่ระบุว่าธรรมชาติและออร์แกนิกดีต่อสุขภาพจริงหรือ ความจริงก็คือ เมื่อพูดถึงอาหารสัตว์เลี้ยง คำศัพท์เหล่านี้หลายคำไม่มีคำจำกัดความมาตรฐานหรือความหมายตามข้อบังคับ ไม่มีแหล่งที่มาใดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเปรียบเทียบบาร์ฟ อย่างไรก็ตาม มีข้อมูลพื้นฐานบางอย่างที่คุณสามารถใช้เพื่อประเมินสิ่งที่คุณให้อาหารสมาชิกครอบครัวสี่ขาของคุณ

การตรวจสอบฉลากอาหารบาร์ฟ

ฉลากอาหารบาร์ฟมีสองส่วนพื้นฐาน แผงแสดงผลหลักและแผงข้อมูล อันดับแรกใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ของบรรจุภัณฑ์ประกอบด้วยแบรนด์และชื่อของอาหาร ตลอดจนคำอธิบายและรูปภาพ แต่ส่วนที่สำคัญที่สุดของฉลากคือแผงข้อมูล ซึ่งเปรียบเสมือนฉลากข้อมูลโภชนาการของมนุษย์ ประกอบด้วยการวิเคราะห์ที่รับประกัน รายการส่วนผสม แนวทางการให้อาหาร และคำแถลงความเพียงพอทางโภชนาการบาร์ฟ

คุณจะไม่พบรายละเอียดมากเท่ากับอาหารของมนุษย์ แต่ข้อมูลทางโภชนาการจะให้เปอร์เซ็นต์ขั้นต่ำของโปรตีนดิบและไขมันดิบ และเปอร์เซ็นต์สูงสุดของเยื่อใยและความชื้นน้ำมันดิบหมายถึง วิธีการตวงที่ใช้ ไม่ใช่คุณภาพของโปรตีน ไขมัน หรือเส้นใย เปอร์เซ็นต์เหล่านี้อยู่บนพื้นฐานเมื่อป้อน ดังนั้นอาหารที่มีน้ำมาก บาร์ฟจึงมีโปรตีนน้อยกว่าอาหารที่มีน้ำน้อยแต่ปกติแล้วจะไม่เป็นเช่นนั้น

ส่วนประกอบในอาหารสัตว์ต้องแสดงบนฉลากตามลำดับน้ำหนัก 

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดอย่างหนึ่งที่ต้องจำไว้คือน้ำหนักรวมความชื้นในส่วนผสม ดังนั้นส่วนผสมบางอย่างอาจปรากฏอยู่ในรายชื่อที่สูงกว่า แม้ว่าส่วนผสมที่มีความชื้นต่ำกว่าจะให้สารอาหารบาร์ฟที่แท้จริงมากกว่าก็ตาม ลำดับไม่ได้ตามคุณค่าทางโภชนาการ แต่ตามน้ำหนัก บาร์ฟส่วนผสมแรกบนฉลากอาจเป็นไก่ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่าส่วนผสมอื่นๆ เนื่องจากอาจมีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70% แต่ข้าวสาลีอาจมีอยู่ในรูปแบบต่างๆ ที่ระบุเป็นส่วนผสมแต่ละอย่าง เช่น แป้งสาลี”ข้าวสาลีบดและแป้งสาลีดังนั้น อาหารอาจมีข้าวสาลีมากกว่าเนื้อไก่ 

เพียงเพราะมีการระบุแหล่งโปรตีนเป็นอันดับแรกไม่ได้หมายความว่าอาหารบาร์ฟนั้นมีโปรตีนสูง แนวทางการให้อาหารอยู่บนแผงข้อมูลของฉลากด้วย เช่นเดียวกับฉลากอาหารมนุษย์ ฉลากอาหารสัตว์เลี้ยงให้แนวทางการให้อาหารกว้างๆ หลักเกณฑ์เกี่ยวกับอาหารสัตว์เลี้ยงขึ้นอยู่กับปริมาณอาหารเฉลี่ยสำหรับสุนัขหรือแมวทุกตัว แต่ความต้องการทางโภชนาการของสัตว์เลี้ยงอาจแตกต่างกันไปตามอายุ สายพันธุ์ น้ำหนักตัว พันธุกรรม ระดับกิจกรรม และแม้แต่สภาพอากาศที่เขาอาศัยอยู่ ดังนั้น แนวทางเหล่านี้จึงเป็นจุดเริ่มต้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.sireanddamofficial.com/

บาร์ฟ