ข้อดีและข้อเสียในซื้อบ้านหลังที่สองอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต

ข้อดีของการทำงานร่วมกับผู้ซื้อบ้านหลังที่สอง

 

  • ผู้ซื้อบ้านหลังที่สองมักจะอยู่ในช่วงราคาที่สูงกว่า อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านหลังที่สองมักจะเป็นบุคคลที่มีฐานะร่ำรวยและมักจะมองหาอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาสูงกว่า นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะเราได้รับการชดเชยมากขึ้นสำหรับทรัพย์สินที่มีราคาสูงกว่า

  • เนื่องจากพวกเขาอาศัยอยู่นอกเมือง พวกเขาจึงมักไม่มีความสัมพันธ์กับนายหน้า คุณอาจยังต้องแข่งขันกับ Realtors รายอื่นในการหาผู้ซื้อบ้านหลังที่สองมาเป็นลูกค้า แต่โดยปกติแล้วพวกเขาจะไม่ภักดีต่อตัวแทนใดๆ เพราะพวกเขาไม่รู้อะไรเลย มันยากกว่ามากที่จะขอโอกาสที่ผูกไว้กับตัวแทนแล้ว นี่คือที่ที่แผนติดตามผลที่ดี ความเป็นมืออาชีพและความรู้ทางการตลาดของคุณสามารถเปล่งประกายได้ เนื่องจากผู้ซื้อนอกเมืองอาจติดต่อตัวแทนมากกว่าหนึ่งราย คุณจึงต้องเตรียมพร้อม ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าบ้านหลังที่สองจำนวนมากซื้อในการเดินทางไปเมืองครั้งที่สอง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีโปรแกรมติดตามผลที่ดี ตัวแทนส่วนใหญ่จะยอมแพ้หากไม่ซื้อทันที
  • โดยปกติพวกเขาจะอยู่ในเมืองในช่วงเวลาสั้น ๆ ดังนั้นหากพวกเขาได้รับการศึกษาเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์และพร้อม เต็มใจและสามารถซื้อได้ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการหาอสังหาริมทรัพย์ บ้านมือสอง ภูเก็ต ที่เหมาะสม กรอบเวลาสั้น ๆ สามารถทำงานเพื่อประโยชน์ของคุณ ต้องการให้ผู้ซื้อมีประสิทธิภาพในการค้นหาบ้านของตน ไม่ต้องกินอาหารกลางวันเป็นเวลานาน ขับรถผ่านละแวกบ้านที่คุณรู้ว่าพวกเขาจะเกลียดชังหรือดูบ้านที่ไม่ได้ทำงาน

ข้อเสียของการทำงานร่วมกับผู้ซื้อบ้านหลังที่สอง

  • ผู้ซื้อบ้านหลังที่สองส่วนใหญ่ไม่รู้จักตลาดอสังหาริมทรัพย์เหมือนที่คนในพื้นที่รู้จัก ต้องใช้เวลานานกว่าในการให้ความรู้แก่พวกเขาในตลาด บางครั้งอาจต้องใช้เวลา 2 หรือ 3 เที่ยวในพื้นที่ของคุณเพื่อเรียนรู้ตลาด นายหน้าต้องการความอุตสาหะกับผู้ซื้อประเภทนี้
  • ผู้ซื้อจำนวนมากเหล่านี้ต้องการให้ Realtor ให้ “ทัวร์” ในเมืองแก่พวกเขา บ้าน มือ สอง ภูเก็ต ถลาง มันเหนื่อยมาก ลูกค้าบางรายต้องการสิ่งนี้จาก Realtor หากพวกเขาไม่ได้รับพวกเขาจะย้ายไปตัวแทนคนต่อไปที่จะ
  • ฉันได้รับคำถามจากเว็บไซต์จำนวนมากเช่นนี้ “ฉันกำลังคิดจะซื้อบ้านพักตากอากาศในฟลอริดา เรากำลังมองหาที่ Sarasota, Boca Raton, Naples และ Palm Beach เราจะอยู่ที่นั่น 3 วันในเดือนหน้าและต้องการเห็น สิ่งที่เราจะได้รับในช่วงราคาของเรา” แล้วคุณจะทำอย่างไร? ด้านหนึ่งพวกเขาอาจซื้อในซาราโซตา ในทางกลับกัน คุณอาจใช้เวลา 3 วันในการแสดงทรัพย์สินเท่านั้นเพื่อดูว่าพวกเขาซื้อในเนเปิลส์ในภายหลัง
  • เนื่องจากผู้ซื้อเหล่านี้ไม่รู้จักตลาดอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าสามารถใช้เวลามากกับโทรศัพท์และพิมพ์อีเมลที่อธิบายถึงตลาด ฉันได้รับคำถามจากเว็บไซต์จำนวนมากจากผู้ที่ต้องการคอนโดบนชายหาดพร้อมวิวน้ำต่ำกว่า 500,000 ดอลลาร์ นั่นจะไม่เกิดขึ้นในซาราโซตา ฟลอริดา

โดยสรุป ฉันคิดว่าการทำงานกับผู้ซื้อบ้านหลังที่สองนั้นดีมาก หากคุณจัดการพวกเขาอย่างเหมาะสม ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเพียงเล็กน้อย คุณสามารถขจัดผู้คนที่เสียเวลาและมุ่งความสนใจไปที่ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าที่จริงจังมากขึ้นได้https://property.phuketis.com/